Trang chủ » Dịch Vụ Chăm Sóc Răng Miệng » Mách bạn 3 cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả nhất năm 2018

Mách bạn 3 cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả nhất năm 2018

Cao răng là vấn đề của rất nhiều người. khi cao răng xuất hiện, nó không chỉ làm bạn tự ti vì tính thẩm mỹ mà còn gây ra các vấn đề không tốt cho sức khỏe răng miệng bạn. Vậy có cách lấy cao răng tại nhà nào đơn giản và hiệu quả không?

1. Cách lấy cao răng tại nhà với muối và bột nở

Lấy cao răng tại nhà

Cách lấy cao răng tại nhà với muối và bột nở

Cách làm:

Bước 1: Trộn 1 thìa canh bột baking soda với ½ thìa cà phê muối để trong một chiếc cốc. Sau đó, rửa sạch bàn chải với nước ấm và nhúng vào trong chiếc cốc có chứa bột baking soda và muối. Chải răng với hỗn hợp trong cốc. Sau 5 phút, súc miệng với nước và nhổ vào bồn rửa mặt.

Bước 2: Trộn 1 cốc oxy già với ½ cốc nước ấm. Lấy hỗn hợp súc miệng trong vòng 1 phút, rồi nhổ hết dung dịch vừa súc miệng ra với ½ cốc nước.

Bước 3: Sử dụng bàn chải cọ phần cao răng vàng. Chú ý không cọ mạnh gây kích ứng nướu.

Bước 4: Sử dụng nước súc miệng sát khuẩn 2 lần/ngày

Đây là cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả bạn nên áp dụng ngay nhé.

2. Cách lấy cao răng tại nhà bằng dâu tây và bột nở

Tại sao dâu tây có thể giúp bạn lấy cao răng? Theo nghiên cứu, trong dâu tây có chứa axit malic, giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng. Bột nở có tác dụng làm trắng. Khi kết hợp với nhau, chúng sẽ phát huy hiệu quả tuyệt vời trong việc tẩy sạch các vết ố trên răng khi uống cà phê, rượu vang, coca hay hút thuốc…

Cách làm: Bạn rửa sạch dâu tây rồi đem nghiền nhuyễn dâu tây, trộn lẫn với bột nở, dùng bàn chải dạng mềm bôi hỗn hợp vừa trộn lên bề mặt răng, chải đi chải lại trong khoảng 5-7 phút  sau đó đánh sạch hỗn hợp này bằng kem đánh răng và súc miệng. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để lấy cao răng tại nhà, giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng.

3. Cách lấy cao răng tại nhà bằng vỏ cam

Vỏ cam không chỉ có tác dụng làm sáng trắng và bóng hàm răng của bạn, mà nó còn có tác dụng đánh bay hơi thở có mùi, cho bạn hơi thở thơm mát qua cách làm sau:

Lấy cao răng tại nhà 2

Cách lấy cao răng tại nhà bằng vỏ cam

Cách làm: Phơi khô vỏ cam, xay thành bột, trộn với kem đánh răng thành hỗn hợp sệt để dùng. Hàm răng của bạn sẽ sáng trắng và bóng lên trông thấy với thứ nguyên liệu cực phổ biến này.

Ngoài vỏ cam, bạn cũng có thể sử dụng vỏ chanh để lấy cao răng.

Cách làm: Thái nhỏ vỏ chanh, trộn đều với bột nở và muối biển đã chuẩn bị. Để tạo độ đặc sệt vừa phải cho hỗn hợp, cho thêm một thìa cà phê nước sôi để nguội và trộn đều. Có thể sử dụng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng, hoặc dùng sau khi vệ sinh răng miệng bằng kem bình thường.

Trên đây là những cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên. Tuy nhiên áp dụng những nguyên liệu tự nhiên đó bạn phải kiên trì mới thấy kết quả.

Ngoài ra, việc có nên lấy cao răng bằng phương pháp này không khi mà các mảng bám đã quá cứng chắc? Câu trả lời là KHÔNG. Với những trường hợp này, tốt hơn hết nên đến nha khoa uy tín để có biện pháp can thiệp bằng dụng cụ lấy cao răng chuyên biệt cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến mới cho được kết quả.

Có bất kỳ thắc mắc gì về lấy cao răng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0902685599 hoặc trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Nguồn: http://chamsocrang.org/

Lưu

Lưu

Lưu

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.